Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Bị tiểu buốt và ra máu sau chu kỳ kinh nguyệt

tháng 12 31, 2013
Chào bác sĩ.

Chu kỳ kinh nguyệt của em thường rất đều. Khoảng 3 ngày là hết. Tuy nhiên gần đây sau mỗi kỳ kinh nguyệt em thường buồn tiểu, vừa đi tiểu xong lại thấy buồn rồi và mỗi lần lượng nước tiểu rất ít thôi ạ. Và mỗi lần đi tiểu xong có một chút máu hồng. Em cảm thấy rất khó chịu ở âm đạo. Không biết tình trạng của em là bị bệnh gì ạ. Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em. (Trà My - Hà Nội)



Trà My thân mến.

Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu thì hiện tượng ra máu (ngoài chu ki kinh nguyet) là hiện tượng có nhiều hồng cầu hơn bình thường trong nước tiểu. Nguyên nhân dẫn đến điều này có thể là do một số bệnh như: viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, khối u, polip, ung thư cổ tử cung hoặc một số bệnh lây lan qua đường tình dục như lậu, chlamydia...

Ngoài hiện tượng bị ra máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt bạn còn bị tiểu buốt thì khả năng bạn bị bệnh về đường tiết niệu là khá cao. Đây là hiện tượng không bình thường. Chính vì vậy bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh nặng hơn khi đó điều trị sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn.

Trên đây là một số những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu cho câu hỏi của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phòng khám Hoàn Cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Xem thêm:  
  • Nấm âm đạo
  • Viêm âm đạo
               


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer