Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Nguyên nhân và triệu chứng đặc trưng của viêm bao quy đầu

tháng 12 23, 2013
Viêm bao quy đầu là loại bệnh về quy đầu và bao quy đầu có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất. Người mắc bệnh thường bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Ở giữa quy đầu và phần bao quy đầu dài, tế bào thượng bì, các chất cặn bã do các tuyến bài tiết tiết ra cùng với bựa sinh dục ở bao quy đầu tạo thành môi trường ấm và ẩm ướt nuôi dưỡng vi khuẩn, một khi những vi khuẩn này xâm nhập sẽ dẫn tới chứng viêm.

Triệu chứng viêm quy đầu


Không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục

Các chất thải tuyến bã nhờn bao quy đầu ở nam thanh niên thường khá nhiều, nếu không chú ý giữ vệ sinh phía ngoài bộ phận sinh dục hoặc khi rửa không lật lớp bao quy đầu lên, thì các chất thải tuyến bã nhờn được thải ra sẽ dễ gây viêm bao quy đầu.

Do dài hoặc hẹp bao quy đầu


Đầu dương vật của những người có bao quy đầu dài thường bị bao kín, cần phải dùng tay mới có thể kéo lộ ra. Người có bao quy đầu hẹp dùng tay cũng khó có thể kéo bao quy đầu lên. Vì vậy, việc vệ sinh cũng khá khó khăn, từ đó gây tích tụ các chất bẩn, kích thích, dần tạo thành chứng viêm.
   
Do tổn thương khi thủ dâm

Nhu cầu về tình dục của nam thanh niên khá lớn nên thường có hiện tượng thủ dâm. Có khi vì thủ dâm quá hưng phấn sẽ gây ra tổn thương mức độ khác nhau cho bao quy đầu. Tuy những tổn thương bên ngoài khá nhỏ nhưng cũng rất dễ nhiễm khuẩn và tạo thành chứng viêm.

Triệu chứng đặc trưng của viêm quy đầu.

Đầu dương vật và bao quy đầu sưng đỏ, đau và rất ngứa.

Một phần dương vật bị viêm loét và tiết ra mủ vàng.

Kèm theo mùi hôi đặc trưng.

Khi bệnh nghiêm trọng sẽ gây hoại tử đầu dương vật.

Rất khó để quan hệ tình dục, khi đi vào cơ thể nữ giới sẽ cảm thấy đau nhói.

>> Dài bao quy đầu

>> Cắt bao quy đầu
Lời khuyên: Nếu bạn có những triệu chứng giống như trên, rất có thể bạn đã bị viêm bao quy đầu. Nếu những triệu chứng đã rất nghiêm trọng bạn không được do dự mà cần lập tức tới phòng khám để được các chuyên gia kiểm tra và điều trị bệnh cho bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer