Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Những điều về phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang cần lưu ý

tháng 6 08, 2018
Lựa chọn phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang với chất lượng dịch vụ và chi phí phù hợp là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Để giúp người bệnh có thể tên tâm trong việc lựa chọn một đại chỉ thăm khám ngoài giờ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đại chỉ khám tai mũi họng uy tín, chất lượng tại Kiên Giang.

Phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang

Những năm gần đây, tại địa bàn Kiên Giang tỉ lệ người mắc các bệnh lí tai mũi họng ngày càng tăng cao. Bệnh nhân thường bị các bệnh như: viêm họng hạt, viêm amidan, viêm tai giữa, polup mũi… nhiều trường hợp nghiêm trọng dẫn đến tử vong.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó, các cơ sở y tế ở Kiên Giang cần chú trọng đầu tư trang thiết bị tiên tiến, tìm giải pháp thích hợp để phục vụ tốt nhất cho người bệnh.
Một số cơ sở, phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang được nhiều người biết đến như: 
- Bệnh viện Bình An: số 82 Nguyễn Trung Trực, Rạch Gía, Kiên Giang.
- Bệnh viện Y học cổ truyền: số 66 Đống Đa, Rạch Gía, Kiên Giang.
- Bệnh viện Đa Khoa Kiên Giang: số 46 Lê Lợi, Rạch Gía, Kiên Giang.

Một số loại bệnh tai mũi họng thường gặp

Phần lớn những phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang luôn trong tình trạng quá tải, thái độ phục vụ kém, người bệnh phải xếp hàng rất lâu…làm bệnh nhân chán nản, tốn thời gian công sức mà hiệu quả không cao. 

Bên cạnh đó, ở Kiên Giang vẫn còn tồn tại những phòng khám tư nhân hoạt động “chui”, không có giấy phép, cơ sở vật chất cũ kĩ, chi phí cao…nếu lựa chọn phải những cơ sở không đảm bảo này, việc điều trị sẽ không mang lại kết quả mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đe dọa tính mạng người bệnh. 
Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân Kiên Giang tin tưởng và điều trị tại các phòng khám tai mũi họng uy tín, chất lượng ở TP.HCM. Trong đó, phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, quận 5) được nhiều người bệnh lựa chọn, tin tưởng, hằng ngày tiếp nhận hằng trăm ca bệnh trong đó có nhiều bệnh nhân là người Kiên Giang.
>> Xem thêm tại trang chủ: https://dakhoahoancauquan5.blogspot.com/

Tại sao nên lựa chọn khám tai mũi họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu?

Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám tai mũi họng đảm bảo nhiều mặt về chất lượng, cơ sở vật chất, đặc biệt là kết quả chữa trị bệnh. Ngoài ra còn nhiều lí do để người bệnh lựa chọn thăm khám tai mũi họng tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu :
- Được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.
- Đội ngũ bác sĩ lành nghề.
- Cơ sở vật chất hiện đại.
- Áp dụng phương pháp điều công nghệ cao, tiên tiến.
- Chi phí điều trị hợp lí.
- Qui trình thăm khám khép kín, khoa học.
Click ngay để được tư vấn miễn phí
Mong rằng với những thông tin trên đây về vấn đề Phòng khám tai mũi họng ở Kiên Giang sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy đến trực tiếp phòng khám tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11,Q5, TP.HCM hoặc liên hệ với chúng tôi qua website http://benhvientaimuihong.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer