Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Sa búi trĩ là gì và hình ảnh sa búi trĩ

tháng 1 05, 2019
Bệnh trĩ thường gây ra nhiều phiền toái cho người mắc bệnh, đặc biệt khi búi trĩ đã sa ra ngoài là dấu hiệu bệnh tình đã nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng biết được sa búi trĩ là gì và hình ảnh sa búi trĩ như thế nào. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Sa búi trĩ là gì và hình ảnh sa búi trĩ

Sa búi trĩ là một trong những dấu hiệu đặc trưng của bệnh trĩ. Sa búi trĩ là tình trạng các búi trĩ lòi ra ngoài ống hậu môn khi người bệnh đi đại tiện hoặc vận động mạnh, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe và dẫn đến những biến chứng như

➣ Tắc tĩnh mạch: hậu môn đau ngứa nóng rát, búi trĩ sưng to

➣ Nghẹt búi trĩ: các búi trĩ phù nề, hoại tử, chảy máu và lở loét

➣ Nhiễm Khuẩn: Thường gây ngứa ngáy, búi trĩ căng phồng gây khó chịu ở hậu môn

➣ Bội nhiễm: Chảy máu liên tục, rất nguy hiểm và dẫn đến những bệnh tật khác

➣ Ung thư trực tràng: nếu không được điều trị có thể sẽ dẫn đến tử vong

Những hình ảnh sa búi trĩ

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sa búi trĩ được chia thành nhiều cấp độ khác nhau như:

➣ Sa búi trĩ nhẹ

Xuất hiện ở giai đoạn đầu của bệnh trĩ ngoại và giai đoạn thứ 2 của bệnh trĩ nội. Kích thước lúc này của búi trĩ còn nhỏ, nên tình trạng sa búi trĩ chưa biểu hiện nghiêm trọng.

➣ Đối với trĩ nội

Người bệnh có thể cảm nhận được có dị vật ở hậu môn nhưng không thể nhìn thấy được. Sa búi trĩ sẽ lồi ra khi người bệnh đi đại tiện và sau đó sẽ tự co lại vào bên trong hậu môn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer