Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Điều trị sa búi trĩ ở đa khoa Đồng Nai uy tín

tháng 1 05, 2019
Sa búi trĩ là một trong các bệnh về hậu môn khá nặng và gây ra nhiều đau đớn, phiền toái cho bệnh nhân. Thế chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn hình ảnh sa búi trĩ chi tiết hơn thông qua các thông tin dưới đây.


Sa búi trĩ dạng nhẹ đối với trĩ nội
➣ Đối với trĩ ngoại

Lúc này búi trĩ chỉ nhỏ bằng hạt đậu và thường nằm ở đường lược và bên viền của ống hậu môn, tuy nhiên sau một thời gian chúng sẽ phát triển to hơn nếu không được điều trị đúng lúc.

Sa búi trĩ dạng nhẹ đối với trĩ ngoại
➣ Sa búi trĩ nặng

Búi trĩ không còn nằm gọn bên trong hậu môn, nó thường xuyên sa ra ngoài và gây cảm giác khó chịu cho người bệnh cả khi ngồi hay trong sinh hoạt hằng ngày.

Lúc này hậu môn của bệnh nhân cũng biểu hiện những triệu chứng như ngứa và ướt, rối loạn tiêu hóa và nhiễm trùng máu.

Hình ảnh sa búi trĩ dạng nặng

Khi nhận thấy những dấu hiệu sa búi trị xuất hiện, cần đến ngay các cơ sở uy tín để được khám và điều trị vì đây là dấu hiệu cho thấy bệnh đã trở nặng và nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả không thể lường trước được.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao, cùng cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, Phòng Khám Hồng Phúc Đồng Nai chính là địa chỉ đã hỗ trợ điều trị tích cực cho hàng trăm bệnh nhân sa búi trĩ phục hồi được sức khỏe và thoát khỏi những ám ảnh của những cơn đau do sa búi trĩ gây ra.

Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng phương pháp tiến hành cắt bỏ búi trĩ không đau bằng kĩ thuật PPH cho nhiều bệnh nhân bị sa búi trĩ, kĩ thuật này mang lại những kết quả rất tốt, người bệnh có thể an tâm về độ an toàn cũng như hạn chế sự quay trở lại của các búi trĩ.

Nếu vẫn còn những vấn đề thắc mắc về sa búi trĩ, thì hãy gọi cho chúng tôi hoặc có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để các chuyên gia tiện tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám phụ khoa ở long thành số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer