Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Khám bệnh hậu môn trực tràng ở đâu tốt?

tháng 1 05, 2019
Những bệnh về hậu môn trực tràng như bệnh trĩ, sa búi trĩ hoặc hẹp hậu môn, nứt hậu môn, polyp hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn... là những bệnh khó chữa và tổn thương cao, thì việc lựa chọn nơi khám chữa uy tín.


Khám bệnh hậu môn trực tràng ở đâu tốt?

Đặc biệt, tại Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa còn hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng bằng kỹ thuật PPH – HCPT. Trong đó phương pháp PPH có thể khắc phục những hạn chế của phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ nội truyền thống, nên khi ngắt nguồn nuôi dưỡng búi trĩ, sẽ làm búi trĩ tự rụng và bảo đảm tính thẩm mỹ sau khi cắt.

Riêng phương pháp HCPT thì hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại, rò hậu môn...bằng cách dùng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu và sử dụng dao điện để loại bỏ các búi trĩ. Đồng thời, phương pháp này còn làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà không hề gây ảnh hưởng đến đến những vùng lan cận.

Tuy nhiên, cả hai phương pháp điều trị trên đây đều có chung ưu điểm là hỗ trợ cắt trĩ ít đau, an toàn, vết thương nhỏ và thực hiện nhanh chóng….

Cách chăm sóc tự chữa bệnh nứt kẽ hậu môn

Thông thường, bệnh nứt kẽ hậu có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa là dùng thuốc dạng bôi hoặc dạng kem, thuốc uống… Ngoài ra, để chữa trị hiệu quả bệnh nứt kẽ hậu môn, người bệnh cũng nên kết hợp điều trị tại nhà thông qua những lưu ý sau:

➣ Người bệnh nên ăn các đồ ăn có tính nhuận tràng và ăn nhiều các loại rau quả như rau rền, rau ngót, bí đỏ hoặc khoai lang… hạn chế ăn các đồ ăn khô cứng.

➣ Uống nhiều nước mỗi ngày và nhất là vào những ngày trời nắng nóng, sẽ giúp cho việc tiêu hóa được thuận lợi.

➣ Không được cho các dị vật vào hậu môn hay có quan hệ tình dục thô bạo qua đường hậu môn khi đang trong quá trình điều trị bệnh. 

➣ Vệ sinh hậu môn sạch sẽ, đúng cách hàng ngày, nhằm tránh các vi khuẩn hoặc vi nấm có hại xâm nhập vào các vết nứt.

➣ Không nên lo sợ và nhịn đi đại tiện khi có nhu cầu. 

➣ Chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày sao cho hợp lý, sẽ giúp tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

➣ Tuân thủ theo đúng hướng dẫn điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn từ bác sĩ chuyên khoa. 

Với những thông tin chia sẻ trên đây về bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không? Vì sao? Nếu người bệnh vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến những vấn đề này. Vui lòng nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình, miễn phí 24/24h.

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer