Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Cắt trĩ bằng phương pháp sóng cao tần HCPT

tháng 1 05, 2019
Khi trĩ ở giai đoạn nặng thì phẫu thuật là biện pháp giải quyết khả thi nhất, giúp người bệnh thoát khỏi cảm giác đau rát khó chịu. Hiện nay, so với các phương pháp truyền thống thì cắt trĩ bằng phương pháp sóng cao tần HCPT đang được áp dụng phổ biến nhờ có những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng các bác sĩ tìm hiểu rõ hơn về nguyên lý điều trị và những lợi ích đạt được khi sử dụng kỹ thuật này.

Cắt trĩ bằng phương pháp sóng cao tần HCPT

Phương pháp HCPT hay còn gọi là kỹ thuật sóng điện cao tần hoạt động trên nguyên lý sử dụng các sóng điện cao tầng có khả năng sinh nhiệt nhanh làm đông và thắt nút các mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để cắt bỏ các búi trĩ.

Đây là một trong những phương pháp điều trị trĩ tiên tiến hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

➣ Nhanh chóng

Thời gian cắt trĩ ngắn và người bệnh không cần phải nằm viện dài ngày. Đồng thời, do áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên những tổn thương sau thủ thuật khá nhỏ, chảy máu ít nên các bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian để hồi phục sức khỏe.

➣ Độ chính xác cao

Nhờ hệ thống vi xử lý của máy tính có độ phân giải cao cũng như chức năng báo lỗi khi phát hiện sai sót, giúp các bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí bị tổn thương và nhẹ nhàng loại bỏ các búi trĩ.

➣ An toàn

Quá trình phẫu thuật được kiểm soát bằng hệ thống máy tính, phạm vi xâm lấn nhỏ. Từ đó giúp giảm thiểu những rủi ro có thể phát sinh khi tiến hành cắt trĩ.

Bên cạnh đó, cắt trĩ bằng máy đốt thường cần có một tấm tiếp xúc để kết hợp với dao mổ và tạo thành một dòng điện một chiều, làm tăng nguy cơ rối loạn nhịp tim. Vì thế, phương pháp HCPT khá an toàn với những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch.

➣ Ít đau và biến chứng thấp

Khác với các phương pháp truyền thống, nhiệt độ tỏa ra tại các vùng lân cận khi cắt trĩ bằng phương pháp HCPT khá thấp. Do vậy, không làm bỏng hay ảnh hưởng đến các mô và tế bào xung quanh, lượng máu chảy ra ít.

Từ đó, giúp hạn chế được những biến chứng nghiêm trọng như: Hậu môn bị biến dạng, hẹp hậu môn, đại tiện mất tự chủ,

Lời nguyên dành cho những ai mắc bệnh trĩ

Trĩ là bệnh khá nguy hiểm, nếu không được kịp thời chữa trị có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Suy giảm trí nhớ, thiếu máu, giảm ham muốn tình dục, viêm nhiễm vùng hậu môn – trực tràng…

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer