Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

18 tuổi bị khí hư có mùi hôi

tháng 12 04, 2013
Chào bác sĩ.

Năm nay em 18 tuổi. Và em vừa mới có kinh nguyệt được 1 năm. Gần đây em thấy khí hư của em ra nhiều và có mùi hôi lắm. Mong bác sĩ giải đáp giúp em, có phải em bị bệnh gì không ? 

Khí hư ra nhiều và có mùi hôi

Chào bạn.

Thông thường khí hư ra nhiều và kèm theo mùi hôi báo hiệu "cô bé" không khỏe mạnh. Tìm ra nguyên nhân để điều trị bệnh là việc làm cần thiết.

Thường các dấu hiệu đau rát có thể các XX đang bị dị ứng với chất bôi trơn âm đạo, dị ứng vứi chất diệt tinh trùng hoặc condom làm từ latex (đối với những XX đã sử dụng những thứ này hoặc do "cô bé" của bạn  bị dị ứng với vải quần chíp...

Các dấu hiệu thay đổi về màu sắc cũng như khí hư có mùi hôi thối cho biết “cô bé” đang đối mặt với vấn đề viêm nhiễm do các loại vi khuẩn cũng như các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs).

Bạn có biểu hiện của khí hư ra nhiều và kèm theo khí hư có mùi nên bạn sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh. Tuyệt đối bạn không nên sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý và hướng dẫn của các bác sĩ vì như vậy rất có thể bạn sẽ làm cho bệnh ngày một nặng hơn.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia giải đáp câu hỏi của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer