Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Khí hư có mùi hôi và ra nhiều là bệnh gì ?

tháng 12 03, 2013
Chào bác sĩ.

Năm nay em 19 tuổi. Gần đây em bị ra khí hư rất nhiều. Âm đạo của em không bị ngứa. Khí hư ra nhiều có màu vàng của em có phải bị viêm âm đạo không ạ. Em đang rất lo lắng mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em.
Ra nhiều khí hư và có mùi hôi

Chào bạn.

Khí hư trong y học hay còn gọi là bạch đới. Khí hư sinh lý thường có màu trắng hơi ngả vàng. Số lượng và màu của khí hư thay đổi theo chi kinh nguyet. Bênh cạnh khí hư sinh lý thì còn có những khí hư bệnh lý.

Khi khí hư ra nhiều không loại trừ bạn bị viêm nhiễm đường sinh dục. Và khí hư của bạn có mùi hôi có thể bạn đã nhiễm một số benh phu khoa nguy hiểm.

Lời khuyên: Bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và làm một số xét nghiệm cần thiết ví dụ là soi tươi khí hư ...Sau khi có kết quả xét nghiệm , bác sĩ sẽ kết luận chính xác bệnh của bạn và cho đơn thuốc phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số những biểu hiện của khí hư có thể là bệnh lý như sau:

Khí hư trong (dịch trong, trắng, nhày dính, có khi loãng như nước, không hôi; nguyên nhân: u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, quá sản nội mạc tử cung do cường Estrogen);

Khí hư vàng (dịch trong, trắng, loãng, có váng như sữa; nguyên nhân thường do rối loạn tâm lý, rối loạn thần kinh thực vật);

Khí hư đục (dịch đặc, hôi và nhiều, thường khi hu co mau vang và xanh, có bọt hay không phụ thuộc tác nhân gây bệnh; nguyên nhân do virus, vi khuẩn, kí sinh trùng).

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia của đa khoa Hoàn Cầu giải đáp cho những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer