Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Có phải em bị nấm âm đạo

tháng 12 30, 2013
Chào bác sĩ phòng khám Hoàn Cầu.

Gần đây em có bị hiện tượng ngứa nhiều ở vùng nhạy cảm và ra nhiều khí hư màu trắng đục và có mùi hôi. Không biết như vậy có phải em bị nấm âm đạo không ? Và em có cần đi khám ngay không ? Mong các bác sĩ sớm giải đáp giúp em. 

Nấm âm đạo


Chào bạn.

Theo như những triệu chứng mô tả của bạn như trên thì rất có thể bạn đã bị nấm âm đạo. Nhưng để biết chính xác hơn bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời. Bởi khi bị ngứa vùng kín thì có thể đơn thuần là do bạn bị nấm âm đạo, nhưng cũng có thể là bị viêm nhiễm một số bệnh phụ khoa khác như: viêm nhiễm do vi khuẩn, virus, do dị ứng...

Trường hợp bị viêm nhiễm có thể ra nhiều khí hư màu trắng đục, hay đổi màu khí hư như : xanh, đỏ, nâu, vàng...có bọt hay kèm theo khí hư có mùi hôi, mùi tanh bên cạnh biểu hiện ngứa, đau, rát vùng kín.

Từ những điều trên các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu khuyên bạn nên sớm đên bác sĩ để được soi tươi khí hư và có được chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer