Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Khí hư chuyển màu và ra nhiều là bệnh gì ?

tháng 12 05, 2013
Chào bác sĩ phòng khám Hoàn Cầu.

Em năm nay 24 tuổi. 2 tháng gần đây em bị ra khí hư bất thường. Ban đầu khí hư có dạng như lòng trắng trứng. Em nghe nói dùng nước chè rửa có thể khỏi, tuy nhiên em đã làm theo mà không hiệu quả. Sau khi rửa bằng nước chè được một thời gian thì khí hư vẫn ra nhiều như vậy và chuyển sang đóng cục màu vàng. Không biết tình trạng khí hư chuyển màu và ra nhiều của em là bị bệnh gì ? Mong các bác sĩ sớm tư vấn cho em.


khí hư màu vàng

Chào bạn.

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nếu gặp vấn đề viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì rất dễ bị tắc nghẽn vòi trứng hay dính niêm mạc tử cung hay viem co tu cung lộ tuyến ...đây là những bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Trường hợp của bạn, khí hư có hiện tượng ra nhiều và ban đầu bị như lòng trắng trứng gà sau chuyển dần sang vón cục màu vàng thì có thể bạn đã bị nhiễm nấm âm đạo . Để biết chính xác bạn đã bị nhiễm nấm loại nào bạn cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra và soi tươi khí hư để tìm ra nguyên nhân và chẩn đoán chính xác.

Việc bạn rủa nước chè hay các dung dịch vệ sinh phụ nữ khác chỉ là giải pháp tạm thời và không hiệu quả cho những trường hợp đã nhiễm bệnh. Nó có công dụng nhiều hơn trong việc phòng tránh bệnh. Chính vì vậy, việc bạn nên làm là đi khám và sớm điều trị. Tránh tình trạng bệnh nặng hơn sẽ tốn nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để chữa trị.

Lưu ý: Việc điều trị viêm âm đạo cần kiêng trì và làm theo sự hướng dẫn của các ý bác sĩ. Đồng thời bạn nên có chế độ nghỉ ngơi, kiêng khem để bệnh nhanh khỏi và không bị tái đi tái lại nhiều lần. Bạn cũng nên tránh quan hệ tình dục trong thời gian này và nếu quan hệ hãy sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn.

Trên đây là những giải đáp từ các chuyên gia phụ khoa. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia phòng khám của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer