Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Kinh nguyệt ra nhiều và máu kinh màu nâu

tháng 12 21, 2013
Chào bác sĩ.

Em nay 28 tuổi. Gần đây em bị kinh nguyệt ra nhiều và kéo dài tận 20 ngày. Máu kinh của em cũng không đỏ tươi như trước mà có màu nâu. Trước kia kinh nguyệt của em rất đều chỉ gần đây em mới bị như vậy thôi ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. 

chu kỳ kinh nguyệt


Chào bạn.

Một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh là máu kinh có màu đỏ tươi sau đó đỏ đậm dần và chuyển sang màu nâu khi gần hết ngày đèn đỏ. Cũng tùy cơ địa mỗi người mà màu của chu ki kinh nguyet có thể là màu nâu trước rồi mới chuyển sang màu đỏ. Đồng thời nó cũng có những sự khác biệt về kết cấu cục máu, các mô tế bào, các niêm mặc bong ra được tử cung co bóp và đẩy ra ngoài.

Tình trạng chu kỳ kinh nguyệt của em kéo dài trên 1 tuần (và nếu thường xuyên) thì được gọi là cường kinh. Nếu hiện tượng nguyệt san màu nâu và kéo dài kèm với những triệu chứng như đau tức bụng dưới hay ngứa ngáy bộ phận sinh dục thì đó là hiện tựơng viêm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung. Nếu bị viêm nhiễm thì cần điều trị càng sớm càng tốt, tránh tình trạng bị kéo dài, sẽ có nhiều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Mặc dù lưu lượng máu kinh không chính xác như nhau giữa các chu kỳ kinh nguyệt, đặc biệt là trong một vài năm đầu sau khi có nguyệt san. Lưu lượng này cũng có thể khác nhau trong cùng một thời kỳ. Tuy nhiên em cũng cần đến bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và có kết luận chính xác nhất.

Trên đây là những giải đáp do các phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu cho những giải đáp giúp bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn được các chuyên gia tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer