Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tôi bị rối loạn sau khi ngưng sử dụng thuốc tránh thai

tháng 12 19, 2013
Chào bác sĩ.

Sau khi sinh em bé cách đây 4 năm em đã sử dụng biện pháp tránh thai dùng thuốc tránh thai. Gần đây em đã ngưng sử dụng thuốc để sinh em bé nhưng em "thả" nhưng mà vẫn không có em bé. Sau khi ngưng uống thuốc tránh thai thì kinh nguyệt không đều, có tháng có, có tháng lại không có. Không biết hiện tượng của em như vậy có bị sao không ? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em. 



Chào bạn.

Sau khi ngưng thuốc tránh thai thì việc bị rối loạn kinh nguyệt một thời gian là chuyện hết sức bình thường. Đó do tác dụng phụ của thuốc tránh thai.

Tuy nhiên thời gian trễ kinh, hoặc rối loạn kinh nguyệt trong vòng khoảng từ 1 đến 4 tháng là bình thường. Còn nếu tình trạng của bạn kéo dài thì bạn cần đi kiểm tra lại sức khỏe không bởi có hiện tượng như vậy rất có thể bạn đã bị mắc một số benh buong trung, hay nội mạc tử cung.

Trên đây là những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu cho câu hỏi của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia phòng khám phụ khoa của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp cho bạn

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer