Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Polyp hậu môn có nguy hiểm như thế nào?

tháng 1 05, 2019
Polyp hậu môn thực chất chỉ là một bệnh về hậu môn và trực tràng, do những khối u lồi hình elip hoặc hình tròn có cuống có khả năng di chuyển trong đường ruột. Chúng được hình thành do sự tăng sinh quá mức của niêm mạc hậu môn. Vậy polyp hậu môn có nguy hiểm không? Điều trị như thế nào?


Polyp hậu môn có nguy hiểm như thế nào?

Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nguyên nhân gây ra bệnh polyp hậu môn có thể là do viêm nhiễm hoặc vùng hậu môn bị tổn thương, do chế độ dinh dưỡng hay do di truyền….

Khi mắc phải bệnh polyp hậu môn, người bệnh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng điển hình như: Đại tiện có cảm giác đau rát, có hiện tượng chảy máu và máu lẫn trong phân hoặc dính trên giấy vệ sinh, đôi khi có dịch nhầy lẫn với phân, cơ thể suy nhược hay chóng mặt….

Do đó, bệnh polyp hậu môn cũng như bấy cứ bệnh lý nào khác, đều nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời, hiệu quả. Cụ thể, bệnh polyp hậu môn có thể gây ra những nguy hiểm như sau: 

➣ Polyp hậu môn rất dễ di truyền từ đời này sang đời kia, thậm chí truyền cho cả giới tính nam và giới tính nữ.

➣ Những người mắc bệnh polyp hậu môn có nguy cơ bị ung thư nếu không được phát hiện sớm. 

➣ Đây có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu và đau đầu, mệt mỏi…ở người bệnh polyp hậu môn.

➣ Người bệnh thường có tâm lý mất tự tin và chất lượng cuộc sống hằng ngày cũng từ đó mà ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lời khuyên:

Sức khỏe là vàng là bạc, nên khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc nhận thấy rõ triệu chứng của bệnh polyp hậu môn, thì đừng mang tâm lý e ngại, xấu hổ hay tham công tiếc việc. Người bệnh nên tìm đến ngay bác sĩ thăm khám và điều trị. Nhằm hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra do bệnh polyp hậu môn, giúp người bệnh bảo vệ an toàn cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện tại, nơi đây đã và đang điều trị thành công bệnh polyp hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT cho rất nhiều người bệnh. Đây là một trong những phương pháp điều trị polyp hậu môn hiện đại và đảm bảo an toàn cũng như nhận được sự tin tưởng của số lượng lớn bệnh nhân.

Ngoài ra, phương pháp điều trị polyp hậu môn HCPT còn có những ưu điểm vượt trội sau đây:

➣ Đảm bảo quá trình điều trị polyp hậu môn hiệu quả, giảm thiểu cảm giác đau đớn, hạn chế tái phát bệnh và không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý bình thường của hậu môn.

➣ Loại bỏ polyp hậu môn, nhưng không cắt bỏ lớp đệm của hậu môn và can thiệp ít nhất tới niêm mạc của hậu môn.

➣ Thời gian thực hiện tiểu phẫu loại bỏ polyp hậu môn diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 20 đến 30 phút và không gây viêm nhiễm.

➣ Phương pháp này thích hợp với cả trường hợp người mắc bệnh polyp hậu môn giai đoạn nặng, khi những khối polyp có kích thước lớn.

Qua bài viết này, hy vọng người bệnh có thể phần nào hiểu rõ về bệnh polyp hậu môn có nguy hiểm không? Điều trị như thế nào? Nếu muốn thêm thông tin chi tiết về căn bệnh này, người bệnh vui lòng nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, để được bác sĩ giải đáp tận tình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer