Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Chi phí điều trị trĩ nội bao nhiêu tiền?

tháng 1 05, 2019
Trĩ nội là loại bệnh lý ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh, tuy nhiên việc lựa chọn nơi chữa bệnh trĩ hiệu quả cùng với mức chi phí hợp lí là vấn đề không ít người bệnh băn khoăn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp gợi ý cho người bệnh về vấn đề trị bệnh trĩ nội ở đâu ? Chi phí điều trị bao nhiêu tiền để người bệnh có được những lựa chọn đúng đắn nhất.


Trị bệnh trĩ nội ở đâu? Chi phí điều trị bao nhiêu tiền?

Trĩ nội là bệnh lý mà bên trong hậu môn xuất hiện những búi trĩ gây đau rát và chảy máu khi đi đại tiện. Các búi trĩ thậm chí có thể lồi ra ngoài hậu môn và tự co trở lại bên trong, trường hợp nặng thì các búi trĩ thậm chí không thể thụt vào lại được.

Theo các chuyên gia cho biết, khi mắc phải loại bệnh này tâm lý người bệnh thường rất ngại chia sẻ, đến khi bệnh có dấu hiệu trở nặng thì mới bắt đầu lo lắng không biết nên chữa bệnh ở đâu.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ nội an toàn và hiệu quả

Hiện nay, tại Đa khoa Biên Hòa thì phòng khám chúng tôi là một trong những cơ sở y tế chữa trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng uy tín được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng cũng như mức chi phí điều trị hợp lý.

➣ Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, phòng khám vô trùng, môi trường phòng bệnh thoáng mát, thân thiện tạo cảm giác gần gũi với bệnh nhân giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tích cực

➣ Đội ngũ y, bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn về chuyên khoa hỗ trợ điều trị trĩ trong và ngoài nước sẽ giúp bệnh nhân chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

➣ Dịch vụ y tế đạt chuẩn, mọi thủ tục được thực hiện nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn thông qua hệ thống online của phòng khám, đặc biệt phòng khám chúng tôi làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần để tạo điều kiện thăm khám cho các bệnh nhân ở xa.

➣ Phòng khám đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật PPH trong điều trị trĩ thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Đây là phương pháp tân tiến bởi đặc thù không dùng bất kì biện pháp dao kéo nào nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ được búi trĩ hiệu quả.

Trong nhiều năm qua, có không ít bệnh nhân đã dần hồi phục được sức khỏe trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường, tự tin hơn sau khi đến thăm khám và được hỗ trợ điều trị từ phòng khám của chúng tôi. Do đó, Phòng khám chúng tôi chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu điều trị trĩ.

Chi phí điều trị trĩ hiện nay hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị trĩ cho biết, thông thường chi phí điều trị trĩ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó những yếu tố chính có thể kể đến như:

➣ Mức độ bệnh: Trĩ nội có thể được chia ra nhiều cấp độ bệnh khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà mức chi phí cũng sẽ tương ứng. Trường hợp búi trĩ chỉ mới phát triển ở giai đoạn đầu thì chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn trường hợp búi trĩ đã có dấu hiệu hoại tử hoặc biến chứng thành ung thư.

➣ ​Phương pháp điều trị: Tùy vào từng mức độ bệnh của từng người mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau. Tình trạng bệnh nhẹ bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc, trường hợp bệnh nặng sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp cắt trĩ. Và tất nhiên, chi phí của 2 phương pháp này cũng chênh lệch nhau rất nhiều.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer