Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phòng bệnh viêm âm đạo do nấm Candida như thế nào ?

tháng 12 06, 2013
Viêm âm đạo do nấm Candida là bệnh phổ biến. Nguyên nhân dẫn đến bệnh có nhiều nhưng chủ yếu do một số nguyên nhân sau: Khi bạn sử dụng kháng sinh có phổ diệt khuẩn rộng và kéo dài. Phụ nữ mang thai vào 3 tháng cuối, do độ ph ở âm đạo của người phụ nữ thấp và người bị bệnh tiểu đường..
Viêm âm đạo do nấm

Những người bị viêm âm đạo do nấm có thể có một số những triệu chứng như: ngứa ngáy âm hộ, âm đạo, có cảm giác nóng bỏng, giao hợp bị đau đớn và khó khăn...Khi đi khám phụ khoa thấy niêm mạc âm hộ, âm đạo bị viêm đỏ, có mảng màu trắng, dịch tiết ra như sữa đông. Tổn thương này có thể lan quang âm hộ và háng bẹn của bệnh nhân.

Phòng bệnh viêm âm đạo do nấm như thế nào ?

Khi bị viêm âm đạo không những gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho người phụ nữ mà nó còn có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người phụ nữ. Phòng bệnh là một trong những việc làm cần thiết mà mỗi chị em phụ nữ cần quan tâm và thực hiện một cách nghiêm túc.

Vì vậy, để tránh nhiễm nấm âm đạo, chị em nên thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục, giữ quần áo khô ráo, sạch sẽ, phơi ở nơi có ánh sáng mặt trời. Khi vệ sinh chỉ nên rửa ở bên ngoài, không nên thụt rửa sâu để tránh làm mất cân bằng môi trường pH. Khi nhiễm nấm, cần đi khám, xét nghiệm và tuân thủ đúng chỉ định điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Nếu phụ nữ có gia đình bị nhiễm nấm thì nên điều trị cả hai vợ  chồng. Vì khi giao hợp, các vi khuẩn nấm sẽ đọng lại ở bao quy đầu của người chồng và đây là nguyên do khiến người vợ rất dễ nhiễm nấm trở lại.

Trên đây là một số điều cơ bản về bệnh viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida mà các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu đã đưa ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer