Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về bệnh lậu – đa khoa Hoàn Cầu

tháng 6 04, 2018

Bệnh lậu là một trong những loại bệnh xã hội có tốc độ lây truyền cực cao (chỉ sau bệnh thế kỷ HIV/AIDS) là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện nay. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã đưa ra những phân tích về bệnh lậu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân chủ yếu ra gây bệnh lậu

Theo phân tích, bệnh lậu là loại bệnh mà nhiều người không có kiến thức chính xác về nó, nên người bệnh rất dễ nhầm lẫn như các bệnh thông thường. Dẫn đến những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Đặc biệt là những bạn trẻ có các mối quan hệ thoáng và không có kiến thức về tình dục, những người quan hệ tình dục không an toàn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa “bệnh xã hội” tại đa khoa Hoàn Cầu quận 12 nhận định rằng: có 3 con đường chính gây ra bệnh lậu

Đường tình dục

Đây là con đường chính dẫn đến bệnh lậu, khi quan hệ tình dục không an toàn, các vi khuẩn từ người mắc bệnh sẽ tấn công sang người khỏe mạnh rất nhanh khi gần gũi, chúng phát triển nhanh và gây ra những hệ lụy đáng tiếc. Lưu ý, theo các chuyên khoa tại Đa khoaHoàn Cầu khi người bệnh lậu dùng bao cao su khi quan hệ thì tỉ lệ lây nhiễm cũng rất cao.

Người tiếp xúc mầm bệnh

Khi người khỏe mạnh có vết xước hay vết thương hở sử dụng chung vật dụng cá nhân hay chăm sóc người bệnh thì cũng có thể bị lây nhiễm. Vì vi khuẩn rất mạnh và tấn công rất nhanh. Các bác sĩ tại đa khoa Hoàn Cầu khuyên nên sử dụng vật dụng an toàn và cẩn thận khi chăm sóc người bị bệnh lậu.

Từ mẹ sang con

Khi người mẹ mắc bệnh mà chưa điều trị khỏi thì con sinh ra tỉ lệ mắc bệnh khá cao. Nếu không điều trị kịp thời, trẻ bị bệnh lậu có thể bị mù mắt và một số biến chứng nguy hiểm. Chuyên viên tư vấn tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khuyên rằng, các bà mẹ nên quan hệ tình dục an toàn và phải điều trị khỏi nếu mắc bệnh trước khi sinh con, nhận biết đúng về các dấu hiệu của bệnh lậu.

Nơi chữa bệnh lậu hiệu quả

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một trong những đơn vị tiên phong trong việc khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu. Với phương pháp DHA được sử dụng tại Hoàn Cầu quận 5 bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì rất an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Địa chỉ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ở đâu?

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với những thế mạnh vượt trội của mình đã nhận được những sự yên tâm và tin tưởng của mọi người. Đến khám phụ khoa tại đây mọi người sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất. Dựa vào một quy trình thăm khám khoa học cũng như cơ sở vật chất khang trang và y bác sỹ chất lượng.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về các vấn đề nào đó thì hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn thêm về vấn đề này nhé.

Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5

Hotline: 028 3923 9999

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer