Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

NƠI ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐA NANG BUỒNG TRỨNG TỐT NHẤT Ở HỒ CHÍ MINH

tháng 6 04, 2018
Bệnh đa nang buồng trứnglà một loại bệnh xuất hiện mọi lứa tuổi ở nữ giới, nhưng nhiều chị em còn do dự không chịu điều trị. Nguyên nhân chính là do chưa chọn được nơi điều trị đa nang buồng trứng tốt nhất hiện nay.

Được biết, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là nơi chuyên  điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt điều trị bệnh đa nang buồng trứng tốt nhất.


Dấu hiệu bệnh đa nang buồng trứng ở nữ giới là gì?

Khi mắc phải các dấu hiệu sau đây, bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh đa nang buồng trứng

-          Chu kì kinh nguyệt không đều (sớm hơn, muộn hơn, hay mất kinh trong thời gian dài)

-          Cơ thể sản sinh quá nhiều insulin và tiết tố testosteron: làm cơ thể tăng cân nhanh chóng, da tiết nhiều nhờn, gây ra mụn

-          Béo phì: Người béo phì có nguy cơ mắc bệnh đa nang buồng trứng cao hơn, khoa học đã chứng mình hơn 30% phụ nữ béo phì mắc bệnh so với người khỏe mạnh.

-          Lông rậm và phát triển hơn bình thường: 95% người có lông rậm và phát triển nhanh ở các vùng  tay, chân, mặt, cằm, cổ, ngực và vùng da dưới rốn phải đối mặt với bệnh đa nang buồng trứng.

-          Khó mang thai hoặc vô sinh: Như đã biết khi mắc bệnh đa nang buồng trứng, chu kì kinh nguyệt ở nữ giới không đều, làm cản trở quá trình rụng trứng, cũng như phóng noãn ảnh hưởng trực tiếp tới việc mang thai, lâu ngày sẽ dẫn đến vô sinh. Bệnh đa nang buồng trứng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống gia đình của chính bạn!


Nơi khám chữa bệnh đa nang buồng trứng tốt nhất Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tự hào là đơn vị uy tín chuyên điều trị bệnh đa nang buồng trứng và các bệnh phụ khoa hiện nay tại TPHCM. Với điểm nổi bật, quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi tu nghiệp trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất hiện đại, cùng trang thiết bị tiên tiến,đạt chuẩn quốc tế. Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, nhanh chóng và an toàn.

Thông tin liên hệ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với những thế mạnh vượt trội của mình đã nhận được những sự yên tâm và tin tưởng của mọi người. Đến khám phụ khoa tại đây mọi người sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất. Dựa vào một quy trình thăm khám khoa học cũng như cơ sở vật chất khang trang và y bác sỹ chất lượng.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về các vấn đề nào đó thì hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn thêm về vấn đề này nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại địa chỉ website: http://dakhoahoancau.vn
Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5
Hotline: 028 3923 9999

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer