Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Địa chỉ điều trị bệnh cong dương vật nam giới

tháng 6 04, 2018

Cong dương vật là một bệnh hoàn toàn không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình, đặc biệt là nam giới sẽ cảm thấy mặc cảm, tự tin trước đối phương, làm giảm khoái cảm khi quan hệ. Điều lo lắng của đấng mày râu là làm sao tìm được địa chỉ điều trị bệnh cong dương vật.


Thế nào là bệnh cong dương vật

Bạn có nguy cơ đối mặt với bệnh cong dương vật khi cảm thấy cơ thể có một số dấu hiệu bất thường sau đây: Khi “con trai” có dấu hiệu bị cong lên trên, cong xuống dưới cong qua trái, cong qua phải một góc từ 40 đến 45 độ. Lưu ý, nếu dương vật chỉ lệch nhẹ thì đó là dấu hiệu người bình thường , khỏe mạnh


Nguyên nhân của bệnh cong dương vật

Có một số nguyên nhân chính sau đây gây ra bệnh cong dương vật:

-          - Do di truyền từ người cha
-         -  Do một số rối loạn trong cơ thể, người mắc bệnh sỏi thận, bệnh tim mạch
-          - Do quan hệ không an toàn làm tác động mạnh tới dương vật
-          - Người mắc bệnh Peyronie’s
-          - Do tâm lý: khi thấy “cậu nhỏ: hơi lệch, các chàng thường dùng các tác động mạnh như bẻ cong, uốn éo, bẻ gấp khúc làm dương vật bị tổn thương.

Nơi điều trị cong dương vật an toàn – uy tín – bảo mật

Tại Bình Dương, có một phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam giới, đặc biệt là bệnh cong dương vật. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại, phòng khám đa khoa Hòan Cầu là một trong những phòng khám đi đâu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa. Quy trình chính khi điều trị bệnh tại là:

-          Chữa trị bằng thuốc: người bệnh được thăm khám và điều trị bằng thuốc đặc trị, theo dõi định kỳ theo chỉ định của bác sĩ ( trường hợp nhẹ)
-          Nếu như bệnh năng, đã điều trị bằng thuốc nhưng vẫn không khỏi, người mắc bệnh cong dương vật sẽ được tiền hành phẫu thuật bằng các phương pháp hiện đại để làm thẳng dương vật.


Đặc biệt, khi đến với phòng khám bạn sẽ tuyệt đối an tâm vì tất cả thông tin hoàn toàn bảo mật, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và thân thiện.  Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu  sẽ làm bạn hài lòng khi đến với chúng tôi.

Vẫn còn thắc mắc về các vấn đề nào đó thì hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn thêm về vấn đề này nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại:

Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5

Hotline: 028 3923 9999

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer