Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chữa viêm âm đạo bằng lá trà xanh

tháng 1 10, 2014
Trị viêm âm đạo các bạn có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa. Nhưng nếu chớm bị viêm nhiễm âm đạo các bạn có thể sử dụng những phương pháp tự nhiên để thủ.

Xem thêm: 
  • Chữa viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn
  • Thuốc đặt viêm âm đạo
trà xanh

1. Chữa viêm âm đạo bằng là trà xanh.

Trà xanh là một trong những loại lá không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Ngoài công dụng làm đẹp nó còn có tác dụng chữa bệnh. Nếu bạn bị viêm âm đạo mức độ nhẹ có thể dùng lá trà xanh để chữa.

+ Rửa sạch lá trà xanh

+ Đun nước sôi sau đó cho lá trà vào ngâm khoảng 1 h

+ Đợi nước nguội rồi rửa “cô bé”

+ Cần lưu ý không ngâm “chỗ ấy” trong nước quá 10 phút

2. Điều chỉnh chế độ ăn uống cũng có thể giúp bạn giảm thiểu bị viêm nấm âm đạo

Các chuyên gia cho rằng một chế độ ăn uống thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm nhiễm âm đạo ở hầu hết chị em phụ nữ. Việc ăn quá nhiều chất béo, đồ ngọt làm môi trường âm đạo luôn trong tình trạng nóng ẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho sự thâm nhập và phát triển của các tác nhân gây bệnh. Vì vậy, bạn nên:

+ Ăn nhiều rau xanh giúp hệ tiêu hóa của bạn luôn khỏe mạnh, tăng sức miễn dịch cơ thể

+ Bổ sung hoa quả để giảm lượng đường và chất béo không tốt cho môi trường âm đạo

+  Uống nhiều nước để hạn chế tình trạng khô âm đạo

Trên đây là một số những cách giảm thiểu và chữa trị viêm âm đạo. Hai cách trên đây chỉ áp dụng cho những trường hợp bị viêm âm đạo nhẹ. Trường hợp bị viêm âm đạo nặng bạn cần đi kiểm tra và điều trị bằng thuốc kháng sinh theo đơn thuốc của các y bác sĩ.

Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer