Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Những bệnh do hẹp bao quy đầu mang tới

tháng 10 21, 2013
Bệnh hẹp bao quy đầu là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến bệnh gì? Chứng dài bao quy đầu cũng có thể dẫn đến bệnh gì? Sau đây các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ giới thiệu đến các bạn nam những nguy cơ tiềm ẩn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống nếu các bạn mắc chứng hẹp bao quy đầu, bao quy đầu dài. Hi vọng những kiến thức này có thể giúp ích cho các bạn.


hẹp bao quy đầu gây ra những bệnh gì


Hẹp bao quy đầu có nguy cơ dẫn dến các bệnh gì?

Thứ nhất: bao quy đầu bị nghẹt

Khi dương vật cương cứng, không thể lộn bao quy đầu, quy đầu bị kẹt trong bao quy đầu dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu. Lúc đó, do máu khó lưu thông nên phần quy đầy bị sưng, nếu nghiêm trọng có thể dẫn đến nguy cơ hoại tử quy đầu.

Thứ hai: dẫn đến vô sinh

Cặn ở bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng trong tinh dịch và độ nhớt của tinh dịch có thể gây vô sinh.

Thứ ba: dẫn đến nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật

Theo thống kê, trong số những người bị mắc bệnh ung thư dương vật, thì người mắc chứng hẹp bao quy đầu chiếm số lượng lớn, chứng hẹp bao quy đầu dễ phát sinh hiện tượng lắng cặn bẩn dưới quy đầu, lắng cặn bẩn dưới bao quy đầu mãn tính là một trong nhữn nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư dương vật.

Thứ tư: dẫn đến các chứng viêm

Bao quy đầu dài, tuy không ảnh hưởng đến việc tiểu tiện, tuy nhiên các cặn bẩn sẽ bị tồn đọng lại dưới da bao quy đầu, đặc biệt là chất dịch trắng có mùi hôi còn gọi là cặn bao quy đầu trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến đầu dương vật, đặc biệt là rãnh dương vật dẫn đến nguy cơ mắc viêm bao quy đầu và viêm dương vật. Vi khuẩn trong bao quy đầu gây viêm nhiễm, có thể dẫn đến bệnh viêm bàng quang, viêm thận, viêm tuyến tiền liệt.

Thứ năm:
ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Viêm bao quy đầy thường dẫn đến hiện tượng dính bao quy đầu với quy đầy, hạn chế dương vật cương cứng, khi giao hợp sẽ bị đau, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục vợ chồng, ảnh hưởng đến tâm lý tình dục.

Thứ sáu: ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới

Trong phần cặn bẩn tích tụ dưới da quy đầu có chứa rất nhiều vi khuẩn, khi giao hợp có thể lây nhiễm sang âm đạo của nữ giới, đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

>> Cắt bao quy đầu có đau không

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer