Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dấu hiệu của viêm âm đạo cấp tính

tháng 10 28, 2013
Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa ở phụ nữ có thể gặp rất nhiều ở những độ tuổi khác nhau. Bệnh có thể gặp ở các bé gái, chị em phụ nữ chưa từng có quan hệ tình dục hoặc đã có quan hệ tình dục. Bệnh viêm âm đạo thường biểu hiện ở dạng cấp tính và mãn tính. Nếu bệnh ở dạng cấp tính không được chữa trị sớm sẽ để lại những hậu quả nặng nề cho sức khỏe của chị em. Vậy, làm thế nào để có thể nhận biết sớm được bệnh viêm âm đạo cấp tính? Sau đây các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu sẽ đưa ra một vài dấu hiệu đặc trưng nhất như sau: 



Dấu hiệu viêm âm đạo cấp tính.

- Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm âm đạo cấp tính tiêu biểu là xuất hiện tình trạng khí hư ra nhiều.

- Âm hộ luôn ẩm ướt gây nên tình trạng ngứa, rát.

- Người bệnh sẽ bị sốt nhẹ.

- Ngoài ra, bệnh nhân bị viêm âm đạo cấp tính thường có biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt. 

Lời khuyên: Người bệnh khi thấy có những triệu chứng viêm âm đạo như trên cần sớm tiến hành đi kiểm tra, thăm khám để bệnh không phát triển xấu hơn. Nếu viêm âm đạo cấp không kịp thời chữa trị mầm bệnh sẽ tấn công vào sâu bên trong dẫn đến chứng viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu…thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh.

Hiện nay, để điều trị bệnh viêm âm đạo các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra âm đạo đồng thời lấy dịch tiết để xác định nguyên nhân chính xác dẫn tới tình trạng bệnh. Sau khi xác định được nguyên nhân các bác sĩ sẽ đưa ra những cách chữa trị thích hợp nhất.

Mọi thắc mắc về các bệnh phụ khoa hãy liên hệ đến số hotline 028 3923 9999 để nhận được những tư vấn miễn phí từ các bác sĩ phụ khoa phòng khám Hoàn Cầu.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer