Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không ?

tháng 8 29, 2014
Hẹp bao quy đầu là căn bệnh phổ biến mà nhiều nam giới gặp phải. Đối với trẻ em thì bao quy đầu thường phủ kín lấy đầu dương vật, khi đến tuổi trưởng thành thì da bao quy đầu sẽ từ từ tuột xuống và để lộ ra đầu dương vật. Tuy nhiên, ở một số nam giới, khi đã bước qua tuổi dậy thì nhưng dương vật vẫn trùm kín lấy dương vật và ngay cả khi dùng tay kéo xuống thì da bao quy đầu vẫn không thể lộn xuống được. Người ta gọi hiện tượng đó là hẹp bao quy đầu.

Xem thêm:
  • Hinh anh hep bao quy đau
  • Hep bao quy dau la gi ?

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không
Bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không ?


NHỮNG NGUY HIỂM DO HẸP BAO QUY ĐẦU GÂY RA:

- Nguy cơ gây ung thư dương vật: nam giới khi vệ sinh bộ phận sinh dục thì không chỉ vệ sinh ở phần bên ngoài mà còn phải lộn bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ ở cả bên trong bởi đó thường là nơi vi khuẩn trú ngụ. Nhưng đối với những người bị hẹp bao quy đầu thì không thể vệ sinh được bên trong nên đó sẽ là nơi tích tụ những chất bẩn, bựa sinh dục và nước tiểu sau mỗi lần đi vệ sinh từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và xâm nhập vào bên trong từ đó gây ra bệnh ung thư dương vật. Theo thống kê, hầu hết những người bị ung thư dương vật chủ yếu là do hẹp bao quy đầu.

- Tăng cường tần suất thủ dâm do các chất cặn bẩn tích tụ ở bao quy đầu nên sẽ tăng kích thích đến dương vật

- Gây ra các căn bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm dương vật, khi vi khuẩn di chuyển ngược dòng lên hệ bài tiết thì sẽ gây ra bệnh viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận.

- Nguy cơ gây bệnh ung thư trực tràng do biến chứng và vi khuẩn tích tụ lâu ngày

- Gây ra cảm giác tự ti, mặc cảm cho cánh màu râu trong mỗi lần quan hệ. Do tâm lý đè nặng nên khi giao hợp nam giới dễ bị xuất tinh sớm. Điều đó làm ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của cả hai vợ chồng.

- Suy giảm ham muốn tình dục: khi vi khuẩn xâm nhập vào bên trong sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm khiến cho dương vật đau nhức, chảy mủ và có cảm giác sợ quan hệ.

- Ảnh hưởng đến kích thước và sự phát triển của dương vật: do bao quy đầu thắt chặt lấy đầu dương vật và cản trở sự phát triển của cơ quan sinh dục. Do đó những người bị hẹp bao quy đầu thường có kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn những người bình thường.

- Dương vật khó cương cứng do bao quy đầu bó chặt hoặc nếu cương cứng được thì cũng gây ra cảm giác đau nhức và từ đó dễ chuyển sang bệnh liệt dương.

- Có thể dẫn đến hoại tử quy đầu do bao quy đầu hẹp nên hạn chế khả năng cương cứng và sự vận chuyển máu đến dương vật, nặng hơn có thể gây sưng tấy, phù nề dương vật.

- Hẹp bao quy đầu có thể gây vô sinh do các biến chứng từ các bệnh viêm nhiễm gây ra từ đó làm suy giảm chất lượng tinh trùng.

- Có thể lây truyền bệnh sang cho đối phương, khi nam giới bị hẹp bao quy đầu thì đầu dương vật sẽ là nơi tích tụ cặn bẩn, bựa sinh dục từ đó khi giao hợp vi khuẩn sẽ di chuyển sang âm đạo và gây ra các bệnh viêm phụ khoa, nghiêm trọng hơn có thể gây ung thư cổ tử cung.

Hẹp bao quy đầu là bệnh hoàn toàn có thể chữa trị được. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc cắt bao quy đầu để loại bỏ hoàn toàn những biến chứng do bệnh gây ra. Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo và không để lại di chứng về sau. Chính vì thế, khi phát hiện ra mình bị hẹp bao quy đầu bạn nên tiến hành điều trị sớm để tránh những phiền toái và biến chứng do bệnh gây ra.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về câu hỏi Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không? Hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 028 3923 9999 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer