Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

U nang buồng trứng cơ năng có cần điều trị không?

tháng 9 01, 2014
Chào bác sĩ.

Em có đi khám phụ khoa theo định kỳ và được biết mình bị bệnh u nang buồng trứng mà cụ thể là em bị u nang cơ năng. Em nghe nói u nang cơ năng này có thể tự mất đi qua vài chu kỳ kinh nguyệt. Không biết như vậy có phải không? Mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ. 

U nang buồng trứng cơ năng
Bệnh u nang buồng trứng cơ năng
Chào bạn. Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Sau đây là những giải đáp dành cho bạn.

U nang buồng trứng cơ năng là thể u nang hoàn toàn có thể tự khỏi trong khoảng vài chu kỳ kinh nguyệt như bạn nói. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà nên đến cơ sở y tế bạn đã khám để bác sĩ cho bạn lời khuyên bởi chỉ có bác sĩ đã khám cho bạn mới biết tình trạng cụ thể của bạn như thế nào.

Giúp bạn hiểu rõ hơn về những nguy hiểm tiềm ẩn do bệnh u nang buồng trứng mang lại thì sau đây các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ đưa ra một số những biến chứng mà bạn có thể gặp do bệnh u nang buồng trứng gây ra như sau:

- U nang buồng trứng có thể dẫn tới những biến chứng xoắn u với các triệu chứng như đau bụng cấp tính thành từng cơn, diễn tiến ngày càng dồn dập và gia tăng về cường độ.

- Kèm theo đó là nhữn triệu chứng buồn nôn, nhiều khi trầm trọng dẫn đến mất nước và các chất điện giải hoặc dẫn tới suy thận.

Vậy, phòng bệnh u nang buồng trứng như thế nào?

- Để phòng bệnh u nang buồng trứng tốt nhất chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa theo định kỳ để sớm có thể phát hiện được bệnh.

- Trong sinh hoạt hàng ngày nên bổ sung những chất dinh dưỡng.

- Nên có chế độ luyện tập thể dục thể thao với những bài tập nhẹ nhàng.

- Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình để kịp thời nhận ra những thay đổi bất thường: như máu kinh, thời gian có kinh, dấu hiệu kèm theo (có bị đau bụng kinh hay không, khí hư ra nhiều hay không...)

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã đưa ra nhằm giải đáp thắc mắc của bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các bác sĩ thiên tâm tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.



0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer