Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Dài bao quy đầu có nguy hiểm như thế nào ?

tháng 8 16, 2014
Bao quy đầu là lớp da bên ngoài bao phủ lên toàn bộ dương vật. Vậy thế nào là dài bao quy đầu? Nếu chúng ta quan sát thì thường thấy lớp da bao quy đầu ở trẻ em luôn phủ kín toàn bộ dương vật. Khi cơ thể nam giới đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu sẽ dần dần tuột xuống. Tuy nhiên, đối với những người bị dài bao quy đầu thì khi họ đã bước qua tuổi dậy thì rồi nhưng lớp da bao quy đầu vẫn trùm kín lấy dương vật thậm chí ngay cả khi cương cứng thì nó cũng không tự tuột xuống được mà phải dùng tay kéo xuống. Vậy dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không ? Sau đây các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. 

Xem thêm: Cắt bao quy đầu là gì ?

Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không
Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không

Dài bao quy đầu có nguy hiểm gì không ?

1. Xuất tinh sớm: đối với những người bị dài bao quy đầu thì dương vật thường nhận được ít kích thích hơn do lớp bao quy đầu trùm kín lên dương vật. Cho nên, khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục nữ, do đầu dương vật quá nhạy cảm nên gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

2. Cản trở và kìm hãm sự phát triển của dương vật: theo nghiên cứu, những người bị dài bao quy đầu thường có kích thước và sự phát triển chậm hơn so với những người có bao quy đầu bình thường. Nguyên nhân là do lớp da bao quy đầu bó chặt lấy dương vật từ đó khiến cho dương vật vừa ngắn vừa nhỏ.

3. Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm và các bệnh truyền nhiễm: do bao quy đầu quá dài khiến cho mỗi khi đi tiểu, lượng nước tiểu thừa còn vương sót lại ở đầu bao quy đầu, từ đó tích tụ những chất cặn bẩn và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra bệnh như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nghiêm trọng hơn có thể gây ung thư dương vật.

4. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bạn đời: khi nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo của phái nữ gây ra các bệnh phụ khoa.

5. Có thể dẫn đến vô sinh:
khi các chất cặn bẩn tích tụ ở bao quy đầu quá lâu sẽ gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt từ đó ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng và dẫn đến vô sinh.

6. Dễ gây ra các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, suy thận... bởi khi bao quy đầu dài sẽ dẫn đến viêm niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo khiến cho nam giới có cảm giác đau rát khi đi tiểu hoặc tiểu khó, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đổi màu thì đó là những dấu hiệu ban đầu liên quan đến các bệnh về thận và hệ bài tiết.

Lời khuyên:
Các chuyên gia phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu khuyên rằng nếu nam giới bị dài bao quy đầu thì nên sớm tiến hành tiểu phẩu cắt bao quy đầu để tránh bị viêm nhiễm. Trường hợp bạn cảm thấy không cần thiết phải làm tiểu phẫu thì cần chú ý vệ sinh sạch sẽ các bựa sinh dục để không bị viêm nhiễm.

Trên đây là một số những nguy hiểm do dài bao quy đầu mang lại mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã đưa ra. Hi vọng những thông tin ngày hữu ích đối với bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng 028 3923 9999 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer