Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Có phải em bị viêm âm đạo không đặc tính ?

tháng 7 28, 2014
Chào bác sĩ.

Em gần đây thường xuyên bị hiện tượng nóng, rát và cảm thấy bất thường ở vùng chậu. Ngoài ra còn có cảm giác âm đạo nặng trĩu, toàn thân mệt mỏi và khí hư ra nhiều kèm theo khí hư có mùi hôi ạ. Em ở tương đối xa các bệnh viện lớn nên vẫn chưa có điều kiện để đi khám. Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Viêm âm đạo không đặc tính
Em bị bệnh gì thưa bác sĩ ?

Chào bạn. Rất vui vì bạn đã tin tưởng các bác sĩ phòng khám và gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ. Sau đây là những giải đáp cho thắc mắc của bạn.

Theo như những triệu chứng mà bạn gặp phải thì có khả năng rất cao rằng bạn đã gặp phải bệnh viêm âm đạo không đặc tính. Các bác sĩ khuyên bạn rằng bạn nên bớt chút thời gian để đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để kiểm tra và kịp thời có những biện pháp chữa trị. Bệnh viêm âm đạo không đặc tính để lâu nếu không được chữa trị sẽ khiến âm đạo nhầy dính, gây ra tích mủ ở âm đạo hoặc tử cung và hình thành tình trạng viêm vùng chậu. Ở phụ nữ mang thai nó có thể gây vỡ màng ối sớm do đó có thể gây nguy hại cho tính mạng của thai nhi cũng như người mẹ.

Bạn cũng không nên quá lo lắng bởi bệnh viêm âm đạo rất phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi. Chỉ cần khi phát hiện được bệnh rồi bạn nên kiên trì chữa trị cũng như có chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì bệnh có thể khỏi hoàn toàn.

Trong thư bạn không nói là bạn ở vùng hoặc tỉnh nào nên chúng tôi không biết tư vấn những địa chỉ khám phụ khoa ở đâu cho tốt nhất đối với bạn. Nhưng bạn cần lưu ý rằng khám và chữa bệnh phụ khoa bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị đúng người, đúng bệnh.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Trên đây là những giải đáp từ các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho câu hỏi của bạn. Nếu còn có thắc mắc cần được các bác sĩ phụ khoa tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer