Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Có phải em bị viêm nhiễm phụ khoa không ?

tháng 7 14, 2014
Chào bác sĩ.

Trước đây em có đi bỏ thai một lần và từ đó đến nay em bị hiện tượng kinh nguyệt không đều. Máu kinh trước khi đi phá thai là màu hồng giờ nó lại ra nhiều kinh nguyệt màu nâu sẫm và còn xuất hiện hiện tượng vón cục nữa. Không biết hiện tượng của em như vậy là bị bệnh gì thưa bác sĩ.

Có phải em bị viêm nhiễm phụ khoa không
Có phải em bị viêm nhiễm phụ khoa không

Chào bạn. Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho các bác sĩ phòng khám Hoàn Cầu. Sau đây là những giải đáp mà các bác sĩ dành cho bạn.

Theo như những gì bạn mô tả thì đây có thể là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa hoặc một số những biến chứng do nạo phá thai gây ra. Tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chuẩn đoán và điều trị kịp thời. Bạn không nên trì hoãn bởi nếu để lâu bạn có thể biến chứng gây vô sinh.

Hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều và vón cục chính là dấu hiệu của hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Một số chứng viêm nhiễm âm đạo kéo dài, gây mất cân bằng âm đạo, cũng ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt và gây ngứa ở âm đạo.

Khi sự cân bằng của các nội tiết tố bị xáo trộn, sẽ hình thành một lớp lót tử cung dày, khiến máu kinh ra nhiều và vón cục. Bệnh u xơ tử cung cũng gây chứng kinh vón cục và sẫm màu.

Về các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, cần sớm được phát hiện và điều trị, không nên để kéo dài, dẫn đến viêm nhiễm sẽ lây lan lên vòi trứng, làm tắc ống dẫn chứng, có thể dẫn đến vô sinh.

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu đã đưa ra. Hi vọng những thông tin này hữu ích cho bạn. Nạo phá thai chính là nhân tố có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người+ phụ nữ. Đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Chính vì vậy việc đi khám phụ khoa theo định kỳ ở những phụ nữ bình thường và đặc biệt là những ở những phụ nữ đã làm các thủ thuật phá thai là điều cần thiết và quan trọng.

Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các bác sĩ phụ khoa tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer