Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Viêm cổ tử cung gây khó thụ thai ở phụ nữ

tháng 7 23, 2014
Chào bác sĩ.

Em có biểu hiện của khí hư ra nhiều nên có đi khám phụ khoa và được các bác sĩ phụ khoa chuẩn đoán là em bị viêm cổ tử cung. Em vừa kết hôn được 3 tháng và rất mong sẽ sớm sinh con. Nhưng từ khi cưới đến giờ vợ chồng em không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có tin vui. Không biết có phải do bị viêm cổ tử cung nên em khó thụ thai không thưa bác sĩ ? Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp em. (Em gái - Hà Thanh)

viêm cổ tử cung
Viêm cổ tử cung hay khó thụ thai ở phụ nữ

Hà Thanh thân mến! Rất vui vì em đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu. Sau đây là những giải đáp từ các bác sĩ dành cho bạn.

Trường hợp của Hà Thanh đã kết hôn được 3 tháng nhưng chưa có em bé thì chưa thể kết luận là do bệnh viêm cổ tử cung hay do những bệnh khác. Trường hợp này vợ chồng bạn nên kiên nhẫn chờ và việc cấp thiết bây giờ là bạn cần đi điều trị viêm cổ tử cung triệt để. Vậy, viêm cổ tử cung liệu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn ?

Theo các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu thì khi bị viêm cổ tử cung do khí hư ra nhiều một cách bất thường nên tạo môi trường cho các vi khuẩn có hại sống và phát triển làm cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng và cũng có thể nó làm cho tinh tinh trùng chết trước khi gặp trứng do môi trường axit trong âm đạo có sự thay đổi chính vì vậy gây khó khăn trong quá trình thụ thai.

Để điều trị viêm cổ tử cung một cách tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chữa trị. Trong quá trình điều trị bạn nên không nên có quan hệ tình dục và cần có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý cũng như ăn uống đầy đủ. Sau khi điều trị dứt điểm và vợ chồng bạn vẫn sinh hoạt bình thường mà không có em bé thì chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên về hiếm muộn để kiểm tra sức khỏe tổng quát của cả hai để có thể sớm phát hiện được những dấu hiệu bất thường và kịp thời chữa trị.

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu đã đưa ra cho thắc mắc của bạn Hà Thanh. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer