Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Viêm âm đạo do vi khuẩn ở phụ nữ

tháng 6 08, 2014
Viêm âm đạo do vi khuẩn là gì ? Nguyên nhân dẫn đến bệnh như thế nào ? Triệu chứng viêm âm đạo do vi khuẩn ra sao ? Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này. 

Viêm âm đạo do vi khuẩn


1. Viêm âm đạo do vi khuẩn là gì ?

Bình thường trong âm đạo của người phụ nữ có nhiều loại vi khuẩn trong đó có những vi khuẩn có lợi. Tuy nhiên, do tác động bên ngoài làm cho môi trường âm đạo mất cân bằng và dẫn tới số lượng vi khuẩn có lợi ít dần đi và những vi khuẩn có hại tăng cao gây viêm nhiễm âm đạo.

2. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng viêm âm đạo do vi khuẩn.

- Do thụt rửa âm đạo không đúng cách, thụt rửa âm đạo quá sâu, sử dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính chất tẩy rửa mạnh. Thêm vào đó một số dụng cụ tử cung, màng ngăn âm đạo, thuốc diệt tinh trùng cũng là một trong những yếu tố gây mất cân bằng trong âm đạo gây nên bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn.

- Quan hệ tình dục bừa bãi và không an toàn cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn. Hoặc ở những phụ nữ có tiền sử của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì nguy cơ nhiễm bệnh là rất cao.

3. Triệu chứng viêm âm đạo do vi khuẩn là gì ?

Theo các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu thì triệu chứng viêm âm đạo do vi khuẩn có biểu hiện rất rõ rệt. Cụ thể nhu sau:

Dấu hiệu viêm âm đạo do vi khuẩn là ra nhiều khí hư có mùi tanh, ngứa, rát ở âm đạo, âm hộ, đặc biệt là dễ thấy sau khi giao hợp hay trong chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, khí hư ra nhiều đôi khi còn loãng như nước, dính, và có màu trắng xám.

Trên đây các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu đã giới thiệu cho các bạn những điều cơ bản về bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer