Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Bị u xơ cổ tử cung có mang thai được không ?

tháng 6 10, 2014
Chào bác sĩ.

Em và bạn gái sắp kết hôn. Chúng em có đi khám sức khỏe trước hôn nhân thì được biết cô ấy bị u xơ cổ tử cung. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết liệu bị u xơ cổ tử cung thì cô ấy có mang thai và sinh con được không ạ. Mong các bác sĩ sớm giải đáp giúp em. 

U xơ cổ tử cung


Chào bạn.

Theo các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu có khoảng từ 25-40% chị em phụ nữ bị u xơ cổ tử cung không thể mang thai được. Nguyên nhân là do:

- Khi bị u xơ cổ tử cung sẽ làm cho khoang tử cung bị biến dạng, ảnh hưởng đến việc làm ổ của trứng đã được thụ tinh.

- Ngoài ra, nếu bị u xơ cổ tử cung có thể chèn ép ống dẫn trứng khiến tinh trùng không qua được nên ảnh hưởng tới sự thụ tinh của trứng cũng gây ra vô sinh.

Nhưng thường khối u nhỏ sẽ không gây ảnh hưởng đến thai nhi và quá trình sinh nở. Nhưng nếu khối u lớn thì có thể dẫn đến một số những nguy cơ sau:

- Có thể khiến tử cung biến dị, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, gây sẩy thai hoặc sinh non

- Sau khi sinh do có khối u làm cho sự co bóp của tử cung cũng không tốt có thể gây xuất huyết sau khi sinh.

Bạn gái của bạn đã được phát hiện là bị u xơ cổ tử cung thì nên sớm điều trị. Bạn không nên quá lo lắng vì bệnh này hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm và sinh con như bình thường.

Mọi thắc mắc về các vấn đề bệnh phụ khoa, nam khoa hay các bệnh xã hội khác bạn có thể gọi trực tiếp đến số hotline của phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer