Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Khí hư ra nhiều vì sao ?

tháng 6 05, 2014
Chào bác sĩ ?

Gần đây em thường xuyên bị khí hư ra nhiều. Em vẫn chưa kết hôn nên có phần ngại đi khám phụ khoa ạ. Không biết khí hư ra nhiều là bị gì thưa bác sĩ ? Có phải em đã bị bệnh phụ khoa không ạ ? Mong các bác sĩ sớm giải đáp giúp em. 

Khí hư ra nhiều


Chào bạn.

Hiện tượng khí hư ra nhiều có nhiều nguyên nhân. Khí hư ra nhiều nhưng tùy theo từng thời điểm cũng như một số những biểu hiệu kèm theo của nó như: màu sắc, mùi của khí hư mới có thể kết luận dược rằng bạn có bệnh hay không. Sau đây các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu sẽ đưa ra một số những nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng khí hư ra nhiều để bạn tham khảo.
  • Khi mang thai: Khí hư ra nhiều là một trong những dấu hiệu sớm của hiện tượng thai kỳ. Nếu thai phụ có những dấu hiệu như: ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng sữa và không mùi thì đây là hiện tượng bình thường của người phụ nữ mang thai. Bạn không nên quá lo lắng trong trường hợp này và chỉ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
  • Sử dụng thuốc tránh thai: Theo các bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu khi sử dụng thuốc tránh thai nhiều cũng có một số tác dụng phụ gây hiện tượng khí hư ra nhiều. 
  • Do thiều máu và suy nhược cơ thể cũng có thể gây ra hiện tượng khí hư ra nhiều và lỏng như nước. Trong trường hợp này, bạn nữ chỉ cần có chế độ nghỉ ngơi, và ăn uống hợp lý. 
  • Xuất tiết nhiều vào thời điểm cực khoái là hiệu quả của cảm xúc tình dục, do tuyến Skene (được coi là tuyến tiền liệt của nữ) ở âm hộ tiết ra và chính dịch này cũng tham gia vào việc làm trơn ướt âm đạo.
  • Do thời kỳ rụng trứng giữa chu kỳ kinh nguyệt.
Ngoài những nguyên nhân trên và bạn có những triệu chứng khí hư bất thường kèm theo như: khí hư có mùi hôi tanh, khí hư có màu sắc lạ như: khí hư màu đen, xanh, vàng hay nâu...thì có thể bạn đã bị viêm nhiễm hoặc gặp một số bệnh phụ khoa. Lúc này, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và sớm có giải pháp điều trị.

Trên đây là những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu cho những thắc mắc của bạn. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer