Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Những loại bệnh phụ khoa có thể gây vô sinh cho chị em phụ nữ.

tháng 6 06, 2014
Bệnh phụ khoa là dạng bệnh nếu được phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể hoàn toàn chữa khỏi và không để lại những biến chứng nặng nề cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời thì có thể để lại những biến chứng nặng nề như gây vô sinh hiếm muộn hoặc nặng hơn có thể gây ung thư, gây tử vong ở chị em phụ nữ. Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ đưa ra một số những bệnh phụ khoa có nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở chị em phụ nữ. 

Bệnh phụ khoa gây vô sinh


1. Các bệnh về tử cung.

Bệnh về tử cung là một trong những căn bệnh thường gặp nhất ở chị em phụ nữ. Khi bị các bệnh về tử cung do sự thay đổi bất thường trong môi trường tử cung có thể dẫn tới ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh, và dễ gây hiện tượng sẩy thai hoặc vô sinh cho chị em phụ nữ.

Một số bệnh về tử cung thường gặp có nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn cao như: viêm nội mạc tử cung, hẹp hoặc nhỏ tử cung, viêm loét cổ tử cung, tử cung sưng hoặc dính liền vào nhau cũng là một trong những nhân tố cản trở sự di động của tinh trùng làm cho chị em phụ nữ dễ bị vô sinh, hiếm muộn.

2. Những bất thường về bộ phận dinh dục.

Những dị dạng bất thường của bộ phận sinh dục cũng là một trong những nguyên nhân khiến tỷ lệ chị em phụ nữ vô sinh ngày càng cao. Một số những dị dạng bất thường thường gặp nhất đó là: không có âm đạo, teo âm đạo, hoặc âm đạo có vách ngăn, âm đạo kép, không có tử cung, tử cung đôi, tử cung một sừng, tử cung có vách ngăn.....

3. Bệnh về ống dẫn trứng.

Theo các bác sĩ phụ khoa thì ống dẫn trứng của người phụ nữ quá dài hoặc quá ngắn, viêm ống dẫn trứng, tắc vòi trứng cũng như tắc ống dẫn trứng cũng là những bệnh khến chị em phụ nữ gặp khó khăn trong quá trình thụ thai.

Nếu chị em phụ nữ có những biểu hiện của các bệnh trên hãy sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời có những biện pháp điều trị.

Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 028 3923 9999. Các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer