Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Những tác hại từ khí hư bất thường

tháng 7 14, 2013
Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu khí hư bất thường có những nguy hại nhất định cho sức khỏe của người phụ nữ. Sau đây các chuyên gia sẽ đưa ra 3 tác hại chính:

Khí hư bất thường


1.Viêm nhiễm:

Vi khuẩn Trichomonas gây viêm âm đạo. khí hư thường có màu vàng nhạt hoặc như mủ, đồng thời kèm theo bọt, có thể ngứa cả âm hộ. Khi bị viêm do nấm, khí hư thường màu trắng, dạng keo, hoặc dạng sữa, có thể dính trên âm hộ và trên niêm mạc vách ngăn, thậm chí có thể ngứa âm hộ, gãi trầy xước ra. Khi viêm nhiễm đặc biệt sẽ khiến lượng khí hư nhiều, thường xuất hiện ở độ người có tuổi, khí hư có màu càng, giống mủ, có thể kèm theo dịch máu, có cảm giác rát ở âm hộ. Có thể do vệ sinh hay nội tiết của buồng trứng cũng gây ra chứng viêm. Ngoài ra, sau khi làm phẫu thuật hay can thiệp vào cơ quan sinh dục đều có thể gây ra mức độ viêm nhiễm khác nhau : viêm âm hộ, viêm âm đạo… biểu hiện là khí hư nhiều.

Viêm cổ tử cung mãn tính hoặc người mắc bện viêm cổ tử cung có biểu hiện ra nhiều khí hư, thường có màu vàng và là dạng dịch. Do hậu quả sung huyết vùng chậu, nên người mắc bệnh viêm vùng chậu cũng có nhiều khí hư dạng mủ.

2.Khối u:

khi có những khối u về phụ khoa thường cũng biểu hiện khí hư bất thường, thường gặp chính là ung thư cổ tử cung. Thời kỳ đầu thì khí hư nhiều dạng dính, thời kù sau các tổ chức u đó phá hỏng, phân giải ra, không những khí hư nhiều mà còn có mùi khó chịu. Ngoài ra ung thư ống dẫn trứng giai đoạn đầu cũng có dấu hiệu xuất hiện nhiều khí hư mày xanh. Khi niêm mạc tử cung dính gây ra viêm nhiễm sẽ xuất hiện nhiều khí hư dạng mủ, hoặc có kèm theo máu, và cũng có mùi hôi. …

3. Dị vật:

Những bạn gái nhỏ tuổi do không biết, nhét những vật lạ vào âm đạo như vậy cũng sẽ gây ra hiện tượng khí hư nhiều, trên thăm khám lâm sàng đều không nhìn thấy rõ. Trong quá trình phẫu thuật, có thể để quên bông, hay gạc trong âm đạo, sẽ xuất hiện khí hư giống mủ, lâu sẽ có mùi hôi….

Trên đây là những tác hại mà các chuyên gia phòng khám Hoàn Cầu đã đưa ra. Nếu bạn có những biểu hiện của khí hư bất thường thì nên sớm đến các phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị. Tránh tình trạng bệnh có những biến chứng về sau. Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi. Các chuyên gia phụ khoa sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer