Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Khi nào nên thu nhỏ âm đạo ?

tháng 7 04, 2013
Thu hẹp âm đạo là tiểu phẫu nhỏ để giúp người phụ nữ lấy lại sự tự tin. Nhưng trên thực tế cho thấy không phải ai sinh thường thì cũng đều phải thu hẹp âm đạo. Vậy bạn nữ nên thu nhỏ âm đạo trong những trường hợp nào ? Sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu sẽ giải đáp giúp bạn.


- Suy giảm chức năng âm đạo: Âm đạo "lỏng lẻo" có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn và các sắc tố da...  Âm đạo lỏng lẻo sẽ khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát.

- Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ: Nếu âm đạo "lỏng lẻo" có thể khiến đời sống quan hệ không được thỏa mãn dẫn đến sự bất hòa trong đời sống vợ chồng.

- Gây ra nhiễm trùng: Âm đạo “lỏng lẻo” rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, đặc biệt là âm đạo "lỏng lẻo" sẽ khiến cho thành âm đạo không thể khép lại được, âm đạo thường xuyên ở trạng thái mở do đó rất dễ gây ra viêm nhiễm.

- Gây ra các bệnh phụ khoa: Bên trong âm đạo “lỏng lẻo” ẩn nhiều nếp gấp, tạo thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn gây ra ngứa cơ quan sinh dục, khí hư bất thường, dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo và gây ra các bệnh về cổ tử cung.

Trên đây là những nguyên nhân cơ bản mà các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu đã đưa ra nhằm giúp các bạn nữ có thể xác định được có nên thu hẹp âm đạo hay không. Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 028 3923 9999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer