Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Nguyên nhân dẫn đến khí hư màu nâu đen

tháng 9 11, 2013
Khí hư màu nâu đen có thể là do viêm nhiễm phụ khoa. Vậy, nguyên nhân của bệnh là gì ? Sau đây hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề này.



Khí hư có màu nâu đen sau kì kinh của bạn là khí hư có lẫn với máu kinh nguyệt còn sót lại. Khí hư màu đen có thể là triệu chứng của các bệnh phụ khoa hoặc bệnh ung thư ở bộ phận nào đó trong cơ quan sinh sản. Trong chu kỳ kinh nguyệt, người phụ nữ dễ bị viêm nhiễm cao hơn ngày bình thường.

Thông thường, máu kinh nguyệt có màu đỏ sẫm và không đông nên khi lưu lại lâu trong buồng tử cung mới ra ngoài có thể chuyển sang màu nâu đen. Theo mô tả trong thư, vợ chồng bạn có quan hệ tình dục khi kinh nguyệt chưa hết, vẫn còn sót lại chút máu, sau đó mới xuất hiện tình trạng khí hư màu nâu.

Như vậy, khí hư màu nâu đen sau chu ki kinh nguyet của bạn là khí hư có lẫn với máu kinh nguyệt còn sót lại. Có thể khắc phục tình trạng trên bằng cách vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ăn uống bổ sung nhiều dưỡng chất, không lạm dụng dung dịch vệ sinh, tránh thụt rửa sâu vào âm đạo.

Bên cạnh lý do trên, chúng tôi cũng không loại trừ tình trạng khí hư màu nâu đen của bạn xuất phát từ những nguyên nhân như sau:

- Sử dụng thuốc tránh thai khiến lượng hoocmon trong cơ thể thay đổi và rối loạn. Hiện tượng này thường thấy trong tháng đầu tiên sau khi bạn uống thuốc tránh thai.

- Khí hư màu đen có thể là triệu chứng của các bệnh phụ khoa hoặc bệnh ung thư ở bộ phận nào đó trong cơ quan sinh sản.

- Trong chu kỳ kinh nguyệt, người phụ nữ dễ bị viêm nhiễm cao hơn ngày bình thường. Cổ tử cung mở rộng cho kinh nguyệt đi ra tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung hơn. Đây cũng là thời gian mà niêm mạc tử cung khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, việc giao hợp mạnh có thể khiến niêm mạc tử cung rách gây viêm nhiễm.

0 coment�rios:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer